Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Kệ ti vi đẹp và độc đáo cho phòng khách


 Kệ ti vi đẹp và độc đáo cho phòng khách

Giới thiệu 


 Hầu hết  ở các ngôi nhà hiện đại, chiếc tivi  chiếm một vị trí rất quan trọng, ngoài công dụng để để xem các chương trình truyền hình, chiếc tivi cùng tủ kệ đi kèm cũng là vật dụng trang trí nội thất cho không gian phòng khách. Những chiếc kệ ti vi có những thiết kế khách nhau, với những phong cách từ hiện đại đến phong cách cổ điển. Xã hội càng văn minh nhu cầu tạo không gian đẹp được mọi người chú  ý đến nhiều hơn.
Kệ tivi sang trọng

 kệ ti vi mang phong cách hiện đại

 kệ ti vi đẹp cho phòng khách



Nội thất Bighome đã và đang từng bước khẳng định là một đơn vị thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp. Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ năng động, nhiệt tình không ngừng nghỉ trong công cuộc tìm kiếm  những sản phẩm nội thất có tính thẩm mỹ và công năng hiện đại nhất cho không gian Nội thất.
Kệ ti vi đẹp cho phòng khách

Nội thất Bighome tự hào với 10 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất

Các sản phẩm sofa cao cấp. Nội thất Bighome thi công từ các loại gỗ công nghiệp (,laminate, UV acrylic dòng lõi xanh chống ẩm, melamine, ..), gỗ tự nhiên (Dổi, Lim Lào, Lim Nam Phi, Xoan Đào Bắc, Xoan Đào Gia Lai, Sồi Tần Bì, Sồi Nga...). Hơn nữa chúng tôi luôn luôn cập nhật những vật liệu, phụ kiện mới nhất từ những nhà phân phối như An Cường, Việt Home, Ngọc Giang ... để sử dụng trong thiết kế đảm bảo cho quý khách hàng một không gian sang trọng.
 
Chúng tôi có nhà xưởng sản xuất thi công ở Trần Hữu Dực – Mỹ Đình - Từ liêm - Hà Nội với đội ngũ nhân viên được lựa chọn khắt khe và đào tạo kỹ lưỡng cùng với những kiến trúc sư lành nghề sẽ đem lại cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua kệ ti vi ở đâu. Bạn hãy đến ngay swhoroom  tại (Số 1 Ngõ 337, Cầu Giấy, Hà Nội) hoặc nhấc máy gọi điện cho chúng tôi  qua số điện thoại 0912960668 để được các chuyên gia thiết kế tư vấn giúp bạn.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét